ระเบียบวาระที่  ๕     เรื่องเสนอเพื่อพิจารณา
                         ๕.๑  รายงานผลการประเมินคุณธรรมความโปร่งใสในการดำเนินงานของมหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๕
 
สรุปเรื่อง  
                                        
                         ตามที่ สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช) ได้จัดให้มีการประเมินคุณธรรม และความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment: ITA) โดยใช้ระบบประเมินที่จัดทำขึ้นภายใต้ยุทธศาสตร์ชาติว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริต เป็นไปตามแผนแม่บทภายใต้ยุทธศาสตร์ชาติ ประเด็นที่ ๒๑ การต่อต้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ (พ.ศ. ๒๕๖๑ – ๒๕๘๐) และมหาวิทยาลัยเป็นหน่วยรับการประเมิน โดยผู้ประเมินคือสำนักงาน ป.ป.ช. และได้ประกาศผลการประเมินของมหาวิทยาลัยเรียบร้อยแล้วในการนี้ คณะกรรมการดำเนินงานรับการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๕ จึงขอนำเสนอ ต่อคณะกรรมการบริหารมหาวิทยาลัย เพื่อรับฟังข้อคิดเห็น หรือข้อแนะนำเพื่อนำมาปรับปรุง และดำเนินการตามขั้นตอนในปีงบประมาณถัดไป
 
เอกสารเพิ่มเติม
    - รายงานผลการประเมินคุณธรรมความโปร่งใสฯ (ฉบับเต็ม) 
 
กฎหมายและระเบียบที่เกี่ยวข้อง
    ๑. ยุทธศาสตร์ชาติ ประเด็นที่ ๒๑ การต่อต้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ (พ.ศ. ๒๕๖๑ – ๒๕๘๐)
    ๒. ยุทธศาสตร์ชาติว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ระยะที่ ๓
    ๓. มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ ๔ มกราคม พ.ศ. ๒๕๖๕
 
ประเด็นเสนอพิจารณา
    ๑. เห็นชอบอนุมัติ
    ๒. สุดแต่จะสมควรพิจารณาเป็นประการใด
 
มติคณะกรรมการบริหารมหาวิทยาลัย
       ...............................................................................................................................................................
       ...............................................................................................................................................................
       ...............................................................................................................................................................
       ...............................................................................................................................................................